top of page
  • รูปภาพนักเขียนAngelica Mauy

Contorted บ้านขังผี





หนังเรื่อง :Contorted บ้านขังผี

ผู้กำกับ : คังดงฮอดน

นักแสดงนำ: ซององฮี , คิมมินแจ

หมวดหมู่ : สยองขวัญ

ความยาว: 92 นาที


“ Contorted บ้านขังผี เป็นเรื่องราวที่เกี่ยวกับบ้านหลังหนึ่งที่มีความลึกลับซ่อนอยู่ภายในบ้านโดยผู้เข้าอยู่ใหม่ไม่รู้อะไรเกี่ยวกับบ้านหลังนี้ หลังจากเข้าอยู่ก็เกิดสิ่งลึกลับเกิดขึ้นกับตัวพวกเขา ”



รีวิว Contorted บ้านขังผี หนังเกาหลีสยองขวัญที่ทำเอาคนดูสั่นประสาทสุดๆทั้งเรื่อง เพราะเป็นหยังดัดแปรงมาจากนิยามสยองขวัญที่ขายดีของผู้แต่งที่ถูกขนานมานว่า “ สตีเฟ่น คิง” ที่มีชื่อเสียงเรียงนามในการเขียนเรื่องราวสุดหลอนเกี่ยวกับบ้านหลังหนึ่งที่มีสิ่งลึกลับอาศัยอยู่ในบ้านของผู้กำกับ KANG DONG - HUN



เรื่องย่อ Contorted บ้านขังผี เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับบ้านหลังหนึ่งที่มีความลึกลับหลอกหลอนซ่อนอยู่ภายในบ้าน และครั้งนี้มีเหตุการณ์เกิดขึ้นหลังจากที่ ( มยองฮเย ซอยองฮี และ ฮยอนมิน คิมมินแจ ) ที่คู่สามีและภารยาย้ายเข้าไปอยู่ในบ้านหลังใหม่ที่ห่างไกลจากตัวเมืองพร้อมกับลูกๆทั้ง3 คนของเขา แต่บ้านกลับไม่ใช้วิมานในฝันอีกต่อไป เมื่อ มยองฮเย กลับต้องเจอฝันร้านที่น่ากลัวเข้ามมีเสียปริศนาไร้ที่มาดังอนู่รอบๆตัวบ้านตั้งแต่วันแรกที่ย้านเข้ามาอยู่ในบ้านหลังนี้ และดูเหมือนจะมีแต่เธอเพียงคนเดียวที่เจอสิ่งแปลกประหลาดเหล่านี้ ที่กำลังเกิดขึ้นทุกวัน และทุกอย่างเริ่มเลวร้าย


มยองฮเย ตัดสิ่นใจคุยเรื่องสิ่งที่ประหลาดที่เกิดขึ้นกับให้สามีฟัง แต่เขากับเมินเฉยและมอบข้ามว่าเธอคิดมากไปและคิดไปเอง และสองสามีภารยาท่ามกลางความขัดแย้ง เริ่มมีเหตุขนหัวลุกลุกลามมากยิ่งขึ้นทุกวัน ความน่ากลัวเริ่มค่อยๆก่อตัวขึ้นมาและก่อตัวกัดกินไปทั่วทุกมุมบ้าน และสมาชิกใครอบครัว กว่าพวกเขาจะรู้ตัวว่า พวกมันกำลังเข้ามาอยู่ในบ้าน และพวกเขาต้องเจอกับฝันร้ายที่สุดเท่าที่มนุษย์เคยเจอมาก



สรุป Contorted บ้านขังผี ถือว่าเป็นหนังสยองขวัญที่โคตรหลอกหลอน ที่มาพร้อมกับความลึกลับแบบระทึกจัดเต็ม แถมการสร้างบรรยากาศของหนังคือแบบชวนให้คนดูได้หลอนกับไปตลอดทั้งเรื่อง ทั้งนักแสดงคือเล่นได้สมจริง คอหนังสยองขญัวไม่ครวพลาดเลย ชมหนังได้แบบเต็มเรื่องได้ที่เว็บดูหนังของเราได้เลยด้านล่างนี้

ติดตามเว็บดูหนังได้ที่นี่ :: ดูหนังออนไลน์


ติดตามข้อมูลเพิ่มเติม :: manage.wix.com



ดู 2 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page